การเป็นผู้นำทาง/ผู้ชี้ทาง ถือว่ามีความเสี่ยงสูงครับ
พรานป่า ยังหลงป่าได้ กัปตันเรือทะเล ยังพบมรสุม กว่าจะถึงที่หมายในท้ายสุด..
ทั้งนี้และทั้งนั้น อยู่ที่สภาพแวดล้อมในป่าที่เปลี่ยนไปและสภาพภูมิอากาศตามลำดับ...
เหนื่อยหนักก็พักก่อน พร้อมแล้วเดินทางต่อ...
เฮง เฮง ร ว ย ร ว ย เหลือ เหลือ ครับ
มีทีเด็ดคู่ไหนบอกกันด้วยครับ >>> ไม่มีการเรียกเก็บทรรศนะ ไม่@ FB , ไม่ @ LINE
... ติดตามได้ที่นี่ เมื่อเวลาและโอกาสอำนวย หากไม่ติดภาระกิจ งานราษฎร์ งานหลวง ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ครับ
***** สงวนสิทธิ์ ในการออกความเห็น ในทรรศนะที่เลือกมาวาง ชอบตาม ไม่ชอบข้าม(สวน) ครับ